Chiến lược giá thầu tự động nhắm vị trí mục tiêu trong trang tìm kiếm

Chiến lược giá thầu tự động nhắm vị trí mục tiêu trong trang tìm kiếm này sẽ giúp quảng cáo của bạn đạt được vị trí cao trong trang tìm kiếm nhưng với ngân sách bỏ ra ít nhất và đạt hiệu suất tối đa.

Cách thức hoạt động

AdWords sẽ tự động tăng hoặc giảm giá thầu để hiển thị quảng cáo của bạn trên đầu trang hoặc trang đầu tiên trong kết quả tìm kiếm của Google. Chiến lược giá thầu này hoạt động với từ khóa, nhóm quảng cáo và chiến dịch chỉ nhắm mục tiêu đến Mạng tìm kiếm. Sau khi bạn áp dụng chiến lược này lần đầu tiên, có thể mất một vài phút trước khi giá thầu của bạn được cập nhật. Ngoài ra, với chiến lược này, giá thầu của bạn sẽ được cập nhật nhiều lần trong ngày để hiển thị quảng cáo của bạn tại vị trí mục tiêu.

chien-luoc-gia-thau-tu-dong-theo-vi-tri-tren-trang-tim-kiem


Hướng dẫn cài đặt

Sau đây mình sẽ hướng dẫn cách tạo chiến lược nhắm mục tiêu vị trí trên trong trang tìm kiếm:

Bước  1: Đăng nhập vào tài khoản adword
Bước 2: Tab chiến dịch
Bước 3: Bên sideBar bạn click vào thư viện đã chia sẻ và chọn chiến lược giá thầu

chien-luoc-gia-thau-tu-dong-nham-muc-tieu-trong-trang-tim-kiem-adword

Bước 4: Sau khi click vào chiến lược giá thầu phía bên phải sẽ xuất hiện nút chiến lược giá thầu  -> Đây chúng ta có thể click vào nút chiến lược giá thầu sẽ sổ ra cho chúng ta danh sách các chiến lược như tôi đã giới thiệu ở trên. Các bạn chọn dòng thứ 2 là : nhắm mục tiêu vị trí trang tìm kiếm

chien-luoc-gia-thau-tu-dong-nham-muc-tieu-trong-trang-tim-kiem-adword2



Sau khi chọn nhắm mục tiêu vị trí trong trang tìm kiếm thì giao diện sẽ như hình dưới

chien-luoc-gia-thau-tu-dong-nham-muc-tieu-trong-trang-tim-kiem-adword2


Bạn nhập tên chiến dịch giá thầu TOP 3 (đặt sao cho dễ kiểm soát)

+ Tìm đến điều chỉnh giá thầu: Điều chỉnh giá thầu có thể giúp giá thầu của bạn trở nên cạnh tranh hơn. Sử dụng điều chỉnh giá thầu để tăng hoặc giảm giá thầu của bạn theo phần trăm của giá thầu đầu trang hoặc giá thầu trang đầu tiên, bạn có thể đặt tăng 5, 10, 20% trong các phiên đấu giá để giúp cho vị trí của mình cao hơn so với cpc hiện tại.

Ví dụ giá thầu của bạn đang là 10k bạn điêu chỉnh giá thầu 10% thì google sẽ tăng 11k, 12k … cho tới khi nào đạt được vị trí đầu trang.

+ Giới hạn giá thầu tối đa: Bạn có thể đặt giới hạn giá thầu cho bất kỳ từ khóa, nhóm quảng cáo hoặc chiến dịch nào bằng cách sử dụng chiến lược giá thầu này.

Ví dụ bạn chỉ có thể chi trả cho từ khóa hay chiến dịch này mỗi nhấp chuột tối đa là 20.000đ

Khi đó google chỉ tăng của bạn 20.000đ sẽ dừng lại. Mặc dù vị trí từ khóa mà bạn muốn hiển thị chưa được như ý.

Liên kết: thiết bị định vịthiết bị định vị ô tôlắp đặt thiết bị định vịthiết bị định vị xe tảithủ tục xin cấp phù hiệu

Previous
Next Post »