Giới thiệu công cụ kiểm tra backlink miễn phí tốt như ahrefs

Công cụ kiểm tra backlink miễn phí tốt như ahrefs

Vì ahrefs hiện tại không thể đăng kí dùng thử, cũng như không thể sử dụng cách dùng thử khi add thẻ visa nữa. Nên mình sẽ giới thiệu các bạn công cụ kiểm tra backlink miễn phí tốt như ahrefs đó là linkody.com

Sau khi đăng kí tại trang linkody.com các bạn nhập website và các bạn sẽ thấy
ở đây mình test thử trang web kinh doanh về thiết bị định vị ô tô  http://adsun.vn/


Đánh giá công cụ kiểm tra backlink miễn phí linkody.com, các backlink lấy được tương đối chính xác, và mỗi trang cso các đánh giá cụ thể như achor text, spam score, IP,... theo mình thấy đây là công cụ rất tốt để kiểm tra backlink miễn phí tốt, không như ahrefs phải trả phí mới sử dụng được. Như các bạn lưu ý rằng công cụ kiểm tra backlink miễn phí này chỉ sài được trial 1 tháng thôi nhé

Mình đã sài và test thử cho từ khóa thiết bị định vị xe tải của trang adsun.vn và theo mình công cụ kiểm tra backlink miễn phí này khá OK

Previous
Next Post »