Góc chia sẻ tài nguyên

Chia sẻ tài khoản skillshare

Hiện mình có đăng ký tài khoản trên Skillshare, là nền tảng học trực tuyến như Udemy, Lynda hay Udacity với hàng trăm khóa học về IT, Marketing, SEO, WordPress và Graphic Design... và có thể download xuống máy tính cá nhân được.
Link truy cập: www.skillshare.com
User: anhnam606@gmail.com
Pass: 123456ceo
Thời gian rảnh mọi người vào cập nhật kiến thức thêm nhé


Nguồn: https://www.facebook.com/sonleqb


Chia sẻ tải khoản ahrefs

Sau khi nhận nhiều phản hồi tích cực từ độc giả cũng như tình trạng bị giới hạn vào cuối ngày do mỗi tài khoản chỉ có thể phân tích 100 domain/ ngày. Chính vì lí do đó, mình đã nâng cấp thành công 1 server thứ 2. Độc giả có thể chuyển server khi gặp tình trạng này.

Link: http://moz.edu.vn/tai-khoan-ahrefs

Tool nhỏ ahrefs giúp kiểm tra đối thủ (ít nhưng mà rất chất)

Xin chào các bạn. Nếu các bạn quan tâm ahrefs mà chưa có kinh phí để mua thì chắc các bạn cũng thấy mình thường chia sẻ ahrefscheck hộshare account hay cả lập nhóm dùng chung...
Tuy nhiên các hình thức trên có khá nhiều bất cập.
- Tài khoản dễ bị khóa (Tuy mình dùng trial nhưng vẫn phải đăng ký visa để reg acc).
- Một số bác lại đi đổi pass.
- Check không kịp (Trường hợp các bác nhờ check hay inbox).
- Nếu dùng VPS như các nhóm lớn khác thì kinh phí cao, lại phải quản lý VPS...
Vì lý do đó mình đang viết một tool nhỏ chia sẻ cho anh em. Tất nhiên tool này sẽ không lấy hết chức năng của ahrefs vào vì anh em cũng chỉ dùng check backlinkReferring domain vì thế mình sẽ tập trung vào chức năng này.
Kết quả của tool mình được lấy trực tiếp từ ahrefs nên cập nhật nhất.

Link: iraovat.net/ahrefs

Previous
Next Post »

1 :

lúc 21:29 25 tháng 3, 2019 delete

Bài viết hay và hữu ích. Đây là web mình hi vọng nội dung hữu ích cho bạn
Cộng đồng marketing vn Cộng đồng chia sẻ kiến thức về marketing và thiết kế tại việt nam

Reply
avatar