Hướng dẫn SEO trên tiwtter kĩ thuật chắc không ai cũng biết

Chắc mọi người ai cũng biết đến tiwtter nhưng để SEO trên tiwtter hiệu quả thì hẳn không ai cũng biết. Mình xin hướng dẫn cho các bạn về kĩ thuật SEO trên tiwtter không phải PRO nào cũng biết

VIẾT HOA TIÊU ĐỀ
Thật khó khăn khi mọi người xác định đâu là tiêu đề của một tweet,nếu mọi người đều viết bình thường,hãy thay đổi bằng cách viết hoa hoàn toàn tiêu đề mọi người muốn đặt :" TIÊU ĐỀ" ,chú ý nho nhỏ em khuyên là mọi người nên thêm từ khóa vào trong tiêu đề nhé ^^

CHỨA LINK RÚT GỌN
Hiện tại twitter đã cho bot của Google hoạt động mạnh hơn và chắc chắn là tỉ lệ lên top sẽ nhanh hơn cũ gấp bội,nên link đó dùng để trung chuyển traffic nó sẽ là link rất chất lượng dù nó là nofollow nhưng hãy cứ đặt liên kết trên bài viết (tweet) trên twitter của mọi người .

VÍ DỤ: Mình đăng bài để seo từ thiết bị định vị, cần lưu ý tạo link rút gọn cho nó nhé

huong-dan-seo-tren-tiwtter


SỬ DỤNG HASH TAGS
Hash Tags là một tính năng khá hay trong Twitter, hoạt động như một dữ liệu Meta cho tweets của mọi người.Nó chỉ cần thêm "#tukhoa" trong tweet của mọi người,tất nhiên là ko phải là cứ ráp y nguyên từ khóa 1 cách dập khuôn ,mà nên linh động bằng cách chia nhỏ từ khóa ra,hay là thêm những từ khóa dài và từ khóa theo xu hướng.

ĐỀ CẬP ĐẾN NGƯỜI DÙNG KHÁC
Nếu mọi người đề cập đến người sử dụng trong Twitter, mọi người cần phải đặt một biểu tượng “@” trước tên của họ. Nó giống như một hiệu ứng retweet và tài khoản của mọi người được retweeted, sự liên quan của mọi người càng cao.

TƯƠNG TÁC VỚI NGƯỜI DÙNG
“Re-tweeting” các bài viết khác có liên quan, đặc biệt là những người thích hợp sẽ giúp mọi người xây dựng thương hiệu và thúc đẩy các dịch vụ của mọi người. Gửi tất cả mọi thứ từ trang web của mọi người.

Ngoài ra, khi mọi người “re-tweet”, mọi người đã có một sự trợ giúp cho những người khác, bằng cách đưa ra một sự lựa chọn tốt từ các liên kết của mình.

LƯU Ý:

+ Mọi người không nên đăng số lượng lớn tweets cùng một lúc vì điều này sẽ gây phiền toái cho người khác, làm cho tweet của mọi người trông có vẻ không được thân thiện cho lắm. Ví dụ: Bạn đăng bài để seo từ khóa "thiết bị định vị ô tô" thì nên 2-3 giờ sau đó rồi đăng tiếp
+ Và nhớ là sau khi tweets thì mọi người cần một điều nhất thiết phải làm là phải submit thẳng lên Google (https://www.google.com/webmasters/tools/submit-url?pli=1) bắt buộc phải index,vì nếu mà ko index thì tweets ấy cũng vô dụng ạ.


Previous
Next Post »

1 :